Translate

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ร้าน Honey Bee's Cafe' food & more อร่อยทั้งอาหารคาวและขนมหวาน

ร้าน Honey Bee's Cafe' food & more ร้านสีเหลืองสดใสที่ขับรถผ่านบ่อยมาก เพราะอยู่ใกล้บ้าน และเข้าใจมาตลอดว่าเป็นร้านขายเครื่องดื่มและขนม
วันนี้ได้มีโอกาสลองแวะเข้าไปรีวิว ถึงได้รู้ว่าเข้าใจผิดมาโดยตลอก และถึงกับอึ้งทึ่งด้วย เพราะรายการอาหารเยอะมาก มีทั้งอาหารเช้า อาหารไทยรสจัดจ้าน อาหารฝรั่งพวกเสต็ก สปาเกตตี้ พิซซ่าซึ่งทำแป้งเองด้วย และยังมีเครื่องดื่มอีกมากมายหลายหลายชนิดให้เลือก ทำเอาเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว





ร้านนี้เกิดขึ้นจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนที่ชอบทำอาหาร รวมตัวกันเปิดเป็นร้าน เพื่อต้องการแบ่งปันอาหารอร่อยๆที่ทำกันเองให้ลูกค้าคนอื่นๆได้ลิ้มรส ถือว่าเป็นการรวมตัวกันที่ลงตัวมากๆ มีการแบ่งหน้าที่ตามความชอบทำ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารฝรั่ง ขนมหวาน และเครื่องดื่ม ดังเป็นที่มาของชื่อร้าน คือการทำงานเป็นทีมคล้ายกับผึ้ง



 
รู้ที่มาที่ไปของร้านแล้ว คราวนี้มาลองชิมเมนูเด็ดของที่ร้าน เจ้าของร้านบอกว่าจานนี้สั่งแทบทุกโต๊ะ Recomment เลยทีเดียว
"ยำแซลม่อนย่าง" เค้าเลือกใช้ปลาแซลมอลสด หั่นชิ้นหนา นำไปย่างพอสุก เพื่อให้ได้กลิ่นหอม ทานกับมายองเนสผสมน้ำยำรสจัดจ้าน แซ่บจริง


จานต่อมาเป็นข้าวผัดน้ำพริกหมูย่าง เอาข้าวไปผัดคลุกกับน้ำพริกรสชาตคนใต้แท้ๆ(เค้าโขลกน้ำพริกเองด้วย) ทานคู่กัยหมูย่างชิ้นโต หวานๆเค็มๆ เข้ากันกำลังดี

สเต็กอกไก่ยัดไส้แฮมชีสซอสเห็ดทานกับสลัดผัก น้ำสลัดเป็นบาซามิกผสมกับน้ำผึ้งสูตรพิเศษของทางร้าน

ที่อยากให้ลองอีกอย่างคือพิซซ่า ที่ทำแป้งพิซซ่าเอง แบบบางกรอบ อันนี้เป็น พิซซ่าพัฟชีสเบคอน

ต่อกันด้วยขนมหวานที่แนะนำว่าต้องชิมให้ได้มากๆ ช็อกโกเลตลาวากับไอศกรีมวนิลา สุดแสนจะอร่อย ชอบมากเมนูนี้ ส่วนเมนูขนมเค็กอื่นๆ จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆไม่ซ้ำกันแต่ละวัน 

เครื่องดื่มที่ไม่ควรพลาด ชาHoney bee เป็นชามะนาวผสมน้ำผึ้ง รสชาตดี หอมหวาน ชื่นใจ

และที่นี่เค้ายังมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำผึ้งแท้ๆขายด้วยนะคะ ทั้งน้ำผึ้งแท้หลายขนาด Spraed รสต่างๆ ครีมบำรุงผิวผสมน้ำผึ้ง ทางร้านบอกว่าลองน้ำผึ้งมาแล้วจากหลายๆที่ ยี่ห้อนี้ให้รสชาตดีและเข้ากับการนำมาทำอาหารเป็นที่สุด 


สถานที่ตั้งร้าน ถ้ามาจากวงเวียนหอนาฬิกา ให้ขับตรงมาทางที่จะไปสะพานหิน ถึงสามแยกที่จะเลี้ยวไปหน้าโรงหนังโคลีเซี่ยม สังเกตุเห็นร้านสีเหลืองสดใสอยู่ด้านขวามือ ถ้าไปไม่ถูกจริงๆ ลองโทรถามทางกันได้ที่  089 9727812 คุณเกด 
เปิดให้บริการตั้งแต่ 7.30 -21.00 น. ปิดทุกวันจันทร์ 


ติดตามผลงานของเราเพิ่มเติมได้ที่ >>https://www.facebook.com/kinnonOnTheWay
กินนอน on the way และขอบคุณที่ช่วยกด like &share เพจเล็กๆที่เราทำด้วยใจ อยากให้เพื่อนๆได้มีข้อมูลท่องเที่ยว ร้านอาหาร พร้อมด้วยรูปสวยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น