Translate

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ร้าน COFFEE BRICK, Your Day Starts Here!!! เริ่มต้นวันใหม่ของคุณได้ที่นี่

Coffee Brick ร้านกาแฟและอาหารสุดชิคบนเกาะภูเก็ต เกิดจากเจ้าของร้านที่หลงไหลในรสชาติ และบรรยากาศของร้านกาแฟ ประกอบกับการที่เป็นนักธุรกิจตระเวนเจรจางานในหลายๆที่ จึงเกิดแรงบันดาลใจ อยากมีร้านกาแฟในแบบฉบับที่ตัวเองชอบ ใส่ความเป็นตัวเองลงไปและสิ่งทที่อยากให้มีในร้านกาแฟ จึงเกิดเป็นร้าน Coffee Brick ขึ้น



Coffee Brick โดดเด่นมากตั้งแต่รูปแบบอาคารสไตล์ โมเดิร์น ลอฟท์ นำตู้คอนเทรเนอร์ขนาดใหญ่ 4ตู้ มาวางสลับทับซ้อนกัน เผยให้เห็นแนวโครงสร้าง รูปทรงแปลกตา ตั้งตระหง่านบริเวณลานจอดรถห้างเทสโก้ โลตัส ฉลอง ภูเก็ต 

และที่นอกเหนือไปกว่านั้น บรรยากาศภายในร้าน ยังมีมุมให้เลือกมากมาย แล้วแต่ความต้องการของลูกค้า ชอบแบบไหน มีให้เลือกทั้ง in door และ out door

 




มีห้องประชุมเล็กๆ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกพร้อม ทั้งจอโปรเจ็คเตอร์ เครื่องเสียง และ wifi แบบจัดเต็มมาก ปลั๊กไฟก็มีมากมาย ยกโน๊ตบุ๊คมานั่งทำงานสบายๆได้ทั้งวัน 


หรืออยากจะสังสรรค์จัดงานเลี้ยงปาร์ตี้เล็กๆก็เต็มที่เลย พื้นที่ชั้นบนรองรับได้หลายคนอยู่


บรรยากาศด้านบนชั้นสอง ระเบียงด้านนนอก บรรยากาศยามเย็น 
ชิลสุดๆ เหมาะกับกลุ่มเพื่อนพบปะสังสรรค์


ส่วนคนที่ไม่มีเวลามากพอ ก็สามารถขับรถเข้ามาสั่งอาหารได้จากช่องบริการ Drive Thur ที่ทั้งง่ายและรวดเร็ว และยังเป็นแห่งแรกของจังหวัดภูเก็ตด้วย

สิ่งที่ร้าน Coffee Brick ใส่ใจไม่น้อยไปกว่า บรรยากาศร้านกาแฟสุดชิคแล้ว คืออาหารและเครื่องดื่มที่ไม่ได้เป็นรองใครเลย
กาแฟของที่นี่เค้าคัดเลือกเมล็ดกาแฟชั้นดี เป็น Organic Forest Coffee  เป็นกาแฟที่ปลูกในป่าอนุรักษ์เขตภาคเหนือจากโครงการ Green net ภายใต้แบรนด์ MIVANA  ผ่านกระบวการผลิตปราศจากสารเคมีทุกขั้นตอน
ถ้าชิมแล้วติดใจ เค้ามีเมล็ดกาแฟแบ่งขายด้วยนะคะ ลองสอบถามดูมีหลายแบบเลยทีเดียว



รสชาติกาแฟ มีกลิ่มหอมของป่า มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่คอกาแฟ
ไม่ควรพลาด

ลายอาร์ตที่นี่เค้าก็เก๋ไม่น้อย อยากได้ลายไหน แบบไหน สั่งได้เลยคะ ถ่ายรูปสวยทุกแก้ว อันนี้เป็นลายน้องเหมียวสามมิติ เก๋ทีเดียว 

เริ่มต้นอาหารกันบ้างดีกว่า "คลับแซนวิส" ไส้แน่นๆ ทำสดใหม่ทุกจาน 

"ซีซ่าสลัด" ผัดสดๆ ชามโตๆ น้ำสลัดอร่อย

"สปาเกตตี้คาโบนาร่าเบคอนกรอบ" นี่ก็อร่อย หอมซีสเส้นเหนียวนุ่ม ใครที่ชอบชอบซีสไม่น่าพลาด

ขนมหวานปิดท้ายกันสักหน่อย จานนี้ แนะนำเลย Brick Toast จานใหญ่มาก เครื่องตูมๆ โทสต์ก็กรอบหอมหวานอร่อย แย่งกันกินหลายๆคนคงสนุกดี เพราะทานคนเดียวคนไม่หมดแน่ 

บรรยากาศรอบๆภายในร้าน มีมุมต่างๆให้ถ่ายรูป เช็คอินกันเยอะแยะมากมาย 

 

 

 
ร้าน Coffee Brick  ตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถ ห้างเทสโก้โลตัส ฉลอง ภูเก็ต มาจากในเมืองไปทางห้าแยกเลยวัดฉลองไปหน่อยยึง อยู่ขวามือเห็นเทสโก้โลตัส เลี้ยวเข้าไปโลด ร้านโดดเด่นเป็นสง่า เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 8.00-21.00 น.
Coffee Brick ,Your Day Starts Here !!!

 
 ติดตามผลงานของเราเพิ่มเติมได้ที่ >>https://www.facebook.com/kinnonOnTheWay
กินนอน on the way และขอบคุณที่ช่วยกด like &share เพจเล็กๆที่เราทำด้วยใจ อยากให้เพื่อนๆได้มีข้อมูลท่องเที่ยว ร้านอาหาร พร้อมด้วยรูปสวยๆ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น