Translate

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Phuket Trickeye Museum

วันนี้ กินนอน On The Way มีสถานที่ท่องเที่ยวและที่ถ่ายรูปแห่งใหม่ของจังหวัดภูเก็ตมาแนะนำ "Phuket Trickeye Museum "ถือเป็นพิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ เหนือจินตนาการ ที่สวยงาม แปลกตา และโดดเด่นอีกที่นึงเลยทีเดียว









ก่อตั้งขึ้นโดยคุณ Yoo Ho Keun ชาวเกาหลี สร้างสรรค์ภาพวาดโดยจิตรกรชาวเกาหลีนับสิบคน บรรจงวาดภาพลงบนฝาผนังโดยใช้เทคนิคที่สามารถลวงตาผู้ชมได้ (Illustion Art) สามารถทำให้ผู้ชมสัมผัส และมีส่วนร่วมกับผลงานศิลปะได้อย่างใกล้ชิด ให้ความรู้สึกที่เสมือนจริง ประหนึ่งว่าผู้ชมเป็นส่วนหนึ่งของภาพจิตรกรรม (Realistic Art) 








Phuket Trickeye Museum เปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการ วันที่ 5 ตุลาคม 2556 นี้แล้ว อย่ารอช้านะคะ มาร่วมบันทึกภาพความประทับใจ โพสท่าทางตามแต่จินตนาการของท่าน ด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลิน กับครอบครัว คนที่รัก หรือเพื่อนฝูง รับรองว่าสร้างความประทับใจได้มากเลยททีเดียว








 พวกเราชาว กินนอน On The Way ถ่ายรูปกันเพลินมาก ผ่านไปสามชั่วโมงแบบไม่รู้ตัว ทั้งสนุกและมีความสุข ประทับใจ มีรูปให้ท่าน
ครีเอทท่ามากมายกว่า100ภาพ อีกอย่างเค้าไม่จำกัดเวลาการเข้าชม สามารถปล่อยจินตนาการร่วมไปกับงานศิลปะ 3มิติ ได้เต็มที่  ตามแต่ใจเลยคะ











เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 21.00น.
ราคาค่าเข้าชม :
ช่วงโปรโมชั่นเดือนตุลาคมนี้ ผู้ใหญ่ 150 บาท  เด็ก 100 บาท
ราคาปกติ ผู้ใหญ่ 250 บาท เด็ก 150 บาท
เบอร์โทรติดต่อ 076-212806









สถานที่ตั้ง : ตรงสี่แยกเพิร์ลเลยคะ โรงหนังเพิร์ลเก่า ถ้ามาจากวงเวียนหอนาฬิกา เลี้ยวมาทางโรงแรมเพิร์ล ตรงไปจนถึงสี่แยก อยู่ซ้ายมือคะ

https://www.facebook.com/PhuketTrickeyeMuseum

                             
ดู Phuket Trickeye Museum ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

ฝากติดตามผลงานของ กินนอน On The Way ได้ทาง >>> https://www.facebook.com/kinnonOnTheWay




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น