Translate

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556

@KATA Restaurant ร้านอาหารไทย ราคาคนไทย ใจกลางหาดหาดกะตะ

ใครมาเที่ยวภูเก็ต คงคุ้นหูกับชื่อหาดกะตะเป็นอย่างดี หาดที่มีชายหาดทอดตัวยาวขาวสะอาด ลงเล่นน้ำได้ มีบริการเครื่องเล่นต่างๆมากมาย วันนี้ กินนอน on the way เราอยากจะขอแนะนำร้านอาหารไทย ราคาคนไทย ให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่มาเที่ยวภูเก็ต



ร้าน @KATA Restaurant เป็นร้านอาหารไทยเล็กๆ มีเจ้าของร้านเป็นคนกะตะดั้งเดิม ด้วยความที่พี่เค้ารักในการทำอาหาร และอยากให้คนที่มาเที่ยว ทำงาน หรืออยู่แถวบริเวณหาดกะตะ มีทางเลือกในการรับประทานอาหารที่ทั้งอร่อยและราคาไม่แพง เพราะโดยปกติร้านขายอาหารแถบบริเวณนี้จะขายกันในราคานักท่องเที่ยว แต่ร้านนี้ยืนยันที่จะขายอาหารให้ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติในราคาเดียวกัน และมีอาหารให้เลือกมากมาย ลองดูเมนูวันนี้ที่อยากจะแนะนำกันเลยดีกว่า
ไก่สะเต๊ะเสริฟพร้อมขนมปัง และน้ำจิ้มรสเด็ด จานนี้ขายดีลูกค้าฝรั่งจะชอบมาก ใช้เนื้อไก่ชิ้นโตหมักกับเครื่องและนำมาย่างกลิ่นหอม มากๆ น้ำจิ้มเด็ด



เนื้อปลาผัดเปรี้ยวหวาน เนื้อปลานำไปทอดให้สุกมีความกรอบนิดๆ เอามาผัดกับซอสเปรี้ยวหวาน อร่อยถูกใจอีกเช่นกัน

กุ้งผัดซอสมะขาม จานนี้ก็อร่อย แม้ว่าจะไม่ใช้กุ้งตัวใหญ่แบบตามร้านอาหารซีฟู้ดทั่วไป แต่กุ้งมีความสดหวาน น้ำซอสมะขามก็ปรุงรสออกมาได้พอดี ลงตัว

เนื้อปลาผัดพริกไทยดำ บอกได้แค่ว่าอร่อย เพราะกินไปหลายชิ้นเลย 

ไก่ย่าง ส้มตำ จัดจานมาได้สวย น่ากินมากๆ ส้มตำก็รสแซ่บ ไก่ย่างหอม ชวนหิวเลยทีเดียว

หมูผัดพริกแกง เครื่องแกงของที่นี่สั่งพิเศษมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช จะมีความเข้มข้น หอม เผ็ดร้อนเป็นพิเศษ ใครชอบอาหารรสจัดจานนี้ห้ามพลาดเลย

ทอดมันกุ้ง เนื้อกุ้งเต็มๆไม่เหนียวด้วย 

ต้มยำกุ้ง รสชาดจัดจ้าน เปรี้ยวหวานกำลังดี
                                       
ปิดท้ายด้วย สปาเกตตี้ซีฟู้ด อาหารฝรั่งแบบง่ายๆก็มีนะ หรือถ้ามาคนเดียว อยากสั่งเป็นแบบอาหารจานเดียวเค้าก็มี หรือถ้าพักแถวนั้นอยากโทรสั่งให้ไปส่ง เค้าก็มีบริการแบบเดลิเวอรี่ส่งถึงที่ด้วยเช่นกัน (อาหารตามสั่งจานเดียวราคาเริ่มต้น 50บาท เท่านั้น) 

เกือบลืมบอกไปอีกอย่าง กาแฟของที่ร้านนี้ก็อร่อยไม่แพ้ใครเหมือนกัน หอม เข้มข้น ดีเลยทีเดียว
ร้านตั้งอยู่ซอยโรงแรมชูก้าปาล์มแกรนด์ ใกล้สำนักงานเทศบาลตำบลกะรน เป็นร้านเล็กๆสีขาว และมีที่จอดรถด้วยนะ ถ้าหาไม่เจอ หรืออยากสั่งแบบเดลิเวอรี่ ติดต่อตามเบอร์ นี้ได้เลยนะคะ


ติดตามผลงานของเราเพิ่มเติมได้ที่ >>https://www.facebook.com/kinnonOnTheWay
กินนอน on the way และขอบคุณที่ช่วยกด like &share เพจเล็กๆที่เราทำด้วยใจ อยากให้เพื่อนๆได้มีข้อมูลท่องเที่ยว ร้านอาหาร พร้อมด้วยรูปสวยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น